PGĐ Sở Nguyễn Minh Văn dự khai giảng tại điểm trường xã Thượng Phùng huyện Mèo Vạc

2018-12-12 03:41:50

In trang(Ctrl + P)

Trên 1.000 học sinh liên trường xã Thượng Phùng đã bước vào năm học mới với bao niềm vui, phấn khởi và nhiều hứa hẹn với những thành công mới. Dự chung vui trong Lễ Khai giảng với thầy và trò 3 trường có đồng chí Nguyễn Minh Văn - Phó giám đốc Sở KH&ĐT, Tổ công tác phụ trách xã; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành đoàn thể xã, lãnh đạo Đồn biên phòng Sam Pun.

Đồng chí Nguyễn Minh Văn - Phó giám đốc Sở KH&ĐT tặng hoa chúc mừng liên trường xã Thượng Phùng.

 

 

Các em học sinh xã Thượng Phùng hân hoan đón mừng năm học mới.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Minh Văn, Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đã đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và thành tích mà thầy và trò Liên trường xã Thường Phùng đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời mong muốn, trong năm học mới, các thầy, cô giáo liên trường xã Thượng Phùng tiếp tục vượt qua khó khăn, thực hiện tốt công tác giảng dạy, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh và tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền xã vận động, duy trì sỹ số học sinh đến lớp; các cháu học sinh cố gắng học hành chăm ngoan để trở thành những người có ích cho xã hội, xây dựng quê hương giàu đẹp.

Sau khi đọc thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2017 – 2018 và diễn văn khai giảng; đồng chí Nguyễn Mính Văn - Phó giám đốc Sở KH&ĐT đã đánh trống khai giảng, phát biểu chỉ đạo và tặng hoa cho liên trường của xã. Tiếp đó thăm và tặng 100 chiếc màn, 50 cái chăn, trao quỹ Khuyến học 5 triệu  đồng; 

Tác giả: Văn phòng Sở